Làm việc với Tập đoàn ICO

Chiều ngày 24/12, tại Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa nhà trường với Tập đoàn ICOGroup nhằm mở rộng quan hệ hợp tác, tăng chất lượng đầu ra cho sinh viên.

Tham dự lễ ký kết có PGS.TS Nguyễn Duy Cương - Hiệu trưởng nhà trường, ông Trần Huy Hùng - Tổng Giám đốc Tập đoàn ICOGroup và các ban, bộ phận chuyên môn.

PGS.TS Nguyễn Duy Cương - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên được thành lập ngày 06/12/1965, trải qua 55 năm xây dựng phát triển nhà trường đã có bề dày truyền thống và nằm trong Top 10 các trường kỹ thuật tại Việt Nam, bao gồm 35 chuyên ngành các hệ đào tạo. Đến nay, nhà trường đã đào tạo gần 80.000 kỹ sư, cử nhân làm việc ở khắp mọi miền tổ quốc. Hơn 90% sinh viên của nhà trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, trong đó có 30% làm việc cho các công ty nước ngoài hoặc có yếu tố nước ngoài. Hàng năm có khoảng 300 sinh viên của nhà trường đi làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc và các quốc gia khác.

Tổng Giám đốc Tập đoàn ICOGroup Trần Huy Hùng phát biểu trước khi ký kết

Trong khuôn khổ ký kết biên bản hợp tác, hai bên cùng đặt mục tiêu cao nhất nhằm giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp đại học có công việc với mức thu nhập cao nhất, phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và năng lực bản thân, đáp ứng được nhu cầu xã hội.

Đặc biệt, nếu sinh viên đạt năng lực tiếng Nhật N4 trước khi xuất cảnh, phía Tập đoàn ICOGroup sẽ có chính sách ưu đãi và chương trình chịu phí xuất cảnh cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Phía tập đoàn ICOGroup sẽ tổ chức tư vấn, khảo sát sinh viên có nguyện vọng tham gia chương trình TTS và Kỹ sư, nâng cao năng lực cho sinh viên thông qua chương trình đào tạo ngoại ngữ và tác phong làm việc - đây là 2 yếu tố quan trọng mà các sinh viên cần chuẩn bị trước khi ra nước ngoài làm việc.

Thỏa thuận hợp tác hướng tới việc giúp sinh viên có thêm nhiều sự lựa chọn cho tương lai

Hai bên cùng thống nhất các nội dung của lễ ký kết là hướng tới sinh viên, giúp sinh viên học tập tại nhà trường có thêm sự lựa chọn, chuẩn bị hành trang là ý thức, trách nhiệm tốt nhất với với công việc.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn